Quý khách đang có nhu cầu chuyển nhà đến địa điểm mới, nhưng chưa biết chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo vật dụng, đồ đạc được chuyển đi an toàn và không mất mát. Hãy đến với Nhận chở hàng giá rẻ, quý khách sẽ thấy hài lòng và yên tâm hơn với cam kết Chất lượng – Uy tín – Giá rẻ.

Nhận chở hàng giá rẻ  là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Từ khi mới thành lập đến nay, Nhận chở hàng giá rẻ đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ do người tiêu dùng bình chọn.

Với phương châm “Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động”, thương hiệu Nhận chở hàng giá rẻ ngày càng trở nên uy tín và trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam.

Với sự nổ lực cống hiến sáng tạo không ngừng, dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp, nhiều hộ gia đình thường xuyên có nhu cầu chuyển nhà, nâng cấp nhà. Tổ thi công, tổ đóng gói, tổ điện lạnh, tổ tháo ráp …… được triển khai và giám sát chặt chẽ theo quy trình khép kín mang lại nhiều tiện ích tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và bài bản. Tất cả công việc được Nhận chở hàng giá rẻ lên kế hoạch thực hiện một cách nhanh gọn và an toàn tuyệt đối. Đồ dùng nội thất, thiết bị văn phòng, máy móc sẽ được chúng tôi tháo dỡ và bao bọc bằng vật liệu chuyên dụng để chống trầy xước, chống thấm nước, chống đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Chuyển nhà trọn gói TPHCM – 0938.534.666
Chuyển nhà trọn gói TPHCM – 0938.534.666

Đến với Nhận chở hàng giá rẻ bạn sẽ hài lòng vì đã lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Đức Minh cam kết bồi thường 100% giá trị đồ vật tại tời điểm kí kết hợp đồng nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra đổ vỡ hay mất mát, Nhận chở hàng giá rẻ luôn hoạt động tâm huyết như biểu ngữ gắn liền với thương hiệu “ Nhận chở hàng giá rẻ, NIỀM TIN CHẤT LƯỢNG”.

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ Nhận chở hàng giá rẻ

– Với nhiều năm kinh nghiệm, Nhận chở hàng giá rẻ là một trong những đơn vị  hàng đầu về dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Nhận chở hàng giá rẻ luôn cung cấp dịch vụ chuyển nhà với giá rẻ  và chất lượng.

– Nhân viên của Nhận chở hàng giá rẻ luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, làm việc có kế hoạch và bài bản.

– Luôn luôn đúng hẹn, cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị.

– Quy mô hoạt động: Nhận chở hàng giá rẻ cung cấp dịch vụ trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

– Luôn đặt sự hài lòng của khách  hàng lên hàng đầu. Nhà của khách hàng cũng như nhà của chúng tôi.

Nhận chở hàng giá rẻ phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhât, ngày lễ, tết.

Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, hãy liên hệ với Nhận chở hàng giá rẻ để được phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Nhận chở hàng giá rẻ  lắm bắt được nhu cầu phát triển kinh tế , đã phát triển các tuyến  chuyển nhà  trọn gói giá rẻ trong TPHCM và ngoại thành như quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10,11,12, Thủ Đức, Thủ Thiêm, Gò Vấp, Bình Thạnh,Bình Chánh, Bình Tân

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 278/24 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com

Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ, yên tâm về hàng hóa trong khi vận chuyển.