Để giúp những ai mê Evoque mui trần nhưng muốn tạo sự khác biệt trên phố, hãng độ Đức Hamann giới thiệu chương trình cá tính hóa ấn tượng.

Range Rover Evoque mui trần bản độ hầm hố
Range Rover Evoque mui trần bản độ hầm hố

Gần một năm sau khi hãng xe Anh giới thiệu Evoque bản mui mềm, hãng độ nổi tiếng của Đức đưa ra những thiết kế giúp chiếc SUV cỡ nhỏ thêm phần đặc biệt. Những tùy chọn đến từ Hamann là cơ hội để khách hàng của Land Rover tạo sự khác biệt dù Evoque mui trần chỉ bán ra với số lượng giới hạn.

Bắt đầu từ ngoại thất, Evoque Convertible có thể mang lưới tản nhiệt, ba-đờ-sốc và đèn ban ngày thiết kế mới. Phía sau là ba-đờ-sốc trau chuốt lại và nằm thấp hơn cùng cặp ống xả chính giữa.

Ngoài ra là một loạt phụ kiện nội thất như bộ bàn đạp bằng nhôm ôxit anốt hóa, bậc cửa có logo Hamann phát sáng cùng bộ vành hợp kim nguyên khối Anniversary Evo kích thước 22 inch.

Range Rover Evoque mui trần bản độ hầm hố
Range Rover Evoque mui trần bản độ hầm hố

Hamann không dừng lại ở những thay đổi về mặt tạo hình. Hãng độ còn tinh chỉnh bộ ECU trên cả 2 phiên bản động cơ của Evoque Convertible, giúp động cơ dầu đạt công suất 210 mã lực và bản máy xăng Si4 cho sức mạnh 260 mã lực. Công suất nguyên bản của Evoque mui trần lần lượt là 178 và 237 mã lực.

Hiện Hamann chưa công bố chi phí để nâng cấp Range Rover Evoque mui trần. Tại thị trường Mỹ, Evoque Convertible 2015 bản tiêu chuẩn có giá bán đề xuất 55.000 USD.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, mong được hợp tác lâu dài cùng quý khách! Nhận chở hàng giá rẻ  ( 0908.81.81.85 –  0938.534.666 ) Thời gian làm việc: 24/24. Thời gian xe tải hoạt động : 8h00 – 16h00 20h00 – 6h00