Chuyển văn phòng công ty là một công việc có tầm quan trọng rất lớn, bởi vì nếu làm không tốt, nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Việc lập kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể và có thời gian chuẩn bị chi tiết, sẽ giúp cho bạn có được một quá trình chuyển văn phòng công ty diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, ít ảnh hưởng hoặc không gây ảnh hưởng tới thời gian hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nếu công ty của bạn đang có dự định chuyển văn phòng trọn gói hoặc di dời việc kinh doanh đến địa điểm khác, thì những lời khuyên sau đây sẽ giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và không gây ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cũng như việc làm ăn của công ty.

Chuyển văn phòng công ty với 10 lời khuyên hữu ích
Chuyển văn phòng công ty với 10 lời khuyên hữu ích

10 lời khuyên giúp cho việc chuyển văn phòng công ty diễn ra thuận lợi:

1.  Nên lập kế hoạch chuyển văn phòng công ty của bạn càng sớm càng tốt. Việc di dời địa điểm kinh doanh thường được lên kế hoạch trước sáu tháng, còn những công ty lớn có thể phải lên kế hoạch trước 1 năm.

2.  Thuê một công ty chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp cho quá trình chuyen van phong được diễn ra hiệu quả.

3.  Có một số tòa nhà văn phòng có quy định, không cho phép chuyển văn phòng công ty trong giờ hành chính, việc này phải được thực hiện ngoài giờ làm việc bình thường. Vậy thời gian tốt nhất để chuyển văn phòng công ty của bạn là vào ngày cuối tuần, khi đó là ngày nghỉ và các công ty khác trong tòa nhà không làm việc.

4.  Lưu ý tới việc thay đổi địa chỉ mới của công ty trên những thứ như: danh thiếp, bì thư, văn phòng phẩm…

5.  Thông báo đến toàn thể các đối tác và khách hàng về việc thay đổi văn phòng của công ty.

6.  Trước khi chuyển văn phòng công ty, hãy đến gặp người quản lý của tòa nhà mới. Hãy làm việc với họ để nắm được những quy định về thời gian và việc sử dụng thang máy, bởi vì một số tòa nhà văn phòng hạn chế về việc chuyển văn phòng và vận chuyển đồ đạc bằng thang máy trong giờ hành chính.

7.  Hãy yêu cầu các nhân viên công ty thu xếp toàn bộ đồ đạc, tài sản cá nhân trước ngày chuyển văn phòng.

8.  Trong ngày chuyển văn phòng, sẽ tốt hơn nếu công ty bạn bố trí được 2 người quản lý việc này, một người phụ trách tại văn phòng cũ, một người tại văn phòng mới.

9.  Hãy làm việc với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại và mạng internet, để đảm bảo rằng công ty bạn sẽ sử dụng được ngay các dịch vụ này, sau khi chuyển văn phòng công ty đến địa điểm mới.

10.  Nếu công ty bạn có rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật, tranh ảnh… hãy chuyển chúng qua văn phòng mới trước khi chuyển văn phòng khoảng 1 tuần, sau đó chọn vị trí phù hợp và treo tất cả chúng lên. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong ngày chuyển văn phòng của công ty bạn.

Trên đây là 10 lời khuyên của công ty chuyển nhà và chuyển văn phòng Nhận chở hàng giá rẻ , hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp cho việc chuyển văn phòng công ty của bạn được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Nhận chở hàng giá rẻ – 0938.534.666

Khi quý khách có nhu cầu thuê xe tải chở hàng. Hãy liên hệ với Nhận chở hàng giá rẻ để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của Công ty Nhận chở hàng giá rẻ .

Mọi chi tiết Quý Khách vui lòng tham khảo tại website : http://nhanchohanggiare.com/

Nhấc máy gọi chúng tôi : 0908.81.81.85 – 0938.534.666

Thời gian làm việc: 24/24.

Thời gian xe tải hoạt động : 8h00 – 16h00

20h00 – 6h00