Chuyển nhà là việc làm hệ trọng trong mỗi đời người, ai cũng muốn may mắn tài lộc đến với nhà mình, không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà ẩn sâu trong đó là những mong muốn về đời sống, sức khỏe được tốt lành. Vì vậy, xem phong thủy trước khi chuyển nhà là điều nên làm vì nó mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Để phục vụ cho việc chuyển nhà, sửa nhà, dọn nhà, lên nhà mới, tân gia. Được sự giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy, nhà địa lý nhiều năm kinh nghiệm đã tư vấn, chúng tôi xin đưa ra ý nghĩa của việc chọn ngày chuyển nhà để bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Việc chọn ngày tốt để chuyển nhà không chỉ dựa vào ngày tốt, ngày xấu mà còn phải dựa vào tuổi và sự xung khắc của gia chủ. Một ngày tốt nhưng xung khắc với gia chủ cũng được xem là một ngày xấu và ngược lại một ngày không đẹp nhưng lại rất hợp với gia chủ nó cũng được coi là một ngày tốt. Cách tốt nhất bạn nên nhờ thầy phong thủy xem để tính được ngày tốt, ngày xấu. Bên cạnh đó việc tham khảo qua sách vở cũng là một gợi ý hay giúp bạn.

Chọn ngày chuyển nhà
Chọn ngày chuyển nhà

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người lớn tuổi như ông nội, ông ngoại đừng ngại hỏi những người đó bạn sẽ nhận được những lời khuyên có giá trị.

Ngày nay, khi cuộc sống được hiện đại hóa, phong tục phương Tây du nhập rất nhiều vào cuộc sống mỗi người, vì vậy một bộ phận thế hệ trẻ không còn tin vào việc xem ngày chuyển nhà nữa và coi đó là mê tín. Đây là một quan niệm sai lầm vì “có thờ có thiêng- có kiêng có lành“. Chọn ngày tốt, giờ tốt chuyển nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, tai qua nạn khỏi, tránh được điều Hung trong cuộc đời.