Sau 2 năm hoạt động và nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng sử dụng ôtô, Car Care Day lần thứ 3 tiếp tục diễn ra với nhiều điểm mới mẻ.

Đến nay, chương trình đã chăm sóc cho hơn 1.400 xe ôtô tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Năm nay, chương trình sẽ khởi động ngày 14-15/11 tại Hà Nội và ngày 19-20/12 tại TP HCM. Ngày hội được đồng tổ chức bởi Bệnh viện ôtô và Bridgestone Việt Nam cùng các đối tác uy tín trong ngành như: dầu nhớt Shell, ắc-quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, chăm sóc nội ngoại thất 3M và bảo hiểm Liberty.

Theo đó, đợt chăm sóc xe đầu tiên sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong 2 ngày 14 và 15/11. Theo sau là chương trình tại sân vận động quân khu 7, TP  HCM vào ngày 19 và 20/12.

Nhận chở hàng giá rẻ
Nhận chở hàng giá rẻ

Tham gia ngày hội, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc toàn diện cho “xế cưng” từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm từ các hãng uy tín trong ngành ôtô và linh kiện, phụ trợ. Năm nay, Car Care Day sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ cho khách hàng tham dự từ dịch vụ chăm sóc đến các hoạt động bên lề, đánh dấu sự trưởng thành của ngày hội.

Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc toàn diện cho “xế cưng” từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm từ các hãng uy tín trong ngành ô tô và linh kiện, phụ trợ

Cụ thể, quy trình chăm sóc xe sẽ kéo dài lên tới 65 phút với tổng cộng 8 bước chăm sóc. Sự hỗ trợ từ các đối tác sẽ bảo đảm cả về yêu cầu kỹ thuật lẫn cung cách phục vụ chuyên nghiệp của Car Care Day. Cụ thể:

Bước 1: Bệnh viện ôtô tiến hành rửa xe và châm nước làm mát, nước rửa kính.

Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp xe (hông lốp, van lốp, hoa lốp, áp suất và bề mặt lốp…) và tư vấn an toàn khi sử dụng và lựa chọn lốp.

Bước 3: GS Việt Nam kiểm tra và chăm sóc ắc-quy (kiểm tra vỏ bình, nắp bình, đấu cực, các kết nối, mực dung dịch, kiểm tra bằng máy TEST, vệ sinh ắc-quy…) và tư vấn chăm sóc ắc-quy.

Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất (tẩy nhựa đường/keo trên xe, vệ sinh và làm mới vỏ/ lốp, khử mùi nội thất, vệ sinh kính…).

Bước 5: Bệnh viện ôtô cùng BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.

Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt, và đặc biệt là thay hoặc tặng nhớt miễn phí cho tất cả các xe tham gia.

Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn về linh kiện phụ tùng (lọc gió, còi, cần gạt nước, hệ thống điều hòa, đèn trước và sau, đèn tín hiệu trên táp-lô…).

Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách xử lý khi gặp sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ cũng như quyền lợi liên quan đến bảo hiểm.

Nhận chở hàng giá rẻ
Nhận chở hàng giá rẻ

Xe khách hàng tham gia sẽ được chăm sóc toàn diện với 8 bước chăm sóc như kiểm tra lốp, ắc-quy, scan lỗi điện tử, thay nước làm mát, vệ sinh xe…

Tham gia chương trình, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức lái xe an toàn thông qua trò chơi lái xe mô phỏng và trả lời các câu hỏi về vận hành, sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng ôtô. Người tham gia sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết khi sử dụng phương tiện và lưu thông trên đường, góp phần lái xe an toàn và văn minh hơn.

Ngoài ra, để chương trình thân thiện hơn với mọi nhóm khách hàng tham dự, Ban tổ chức đã thiết kế một khu vực vui chơi trẻ em với 4 trò chơi tương tác liên quan đến ôtô.

Nhận chở hàng giá rẻ
Nhận chở hàng giá rẻ

Thời gian chăm sóc cho mỗi xe tăng lên thành 65 phút, đồng thời đội ngũ chuyên viên từ các hãng cũng sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng kiến thức về lái xe an toàn.

Đặc biệt, khách tham gia chương trình sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ ban tổ chức và các nhà tài trợ.

Như thường lệ, toàn bộ tiền bán vé tại sự kiện sẽ được trao tặng cho các trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Với ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn của chương trình, Ngày hội chăm sóc xe 2015 nhận được sự cộng tác từ hai đối tác xã hội là UNESCO và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia. Giá vé cho mỗi xe (4/7 chỗ) tham dự là 200.000 đồng. Chương trình ưu đãi giảm 50% giá vé cho khách hàng nữ.

Kính mong nhận được sự đóng góp ý kiến của Quý khách để Nhận chở hàng giá rẻ phục vụ Quý Khách, ngày càng tốt hơn.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI

Địa chỉ: 278/24  Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666

Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com