Lần đầu tiên chương trình tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk, thu hút 50 ôtô và 100 khách hàng tham gia.

Trong những năm gần đây và đặc biệt trong 8 tháng đầu năm 2015, thị trường xe tăng mạnh đến 54%. Số lượng xe kéo theo nhu cầu trang bị kiến thức và bảo dưỡng xe cũng tăng nhanh. Từ tháng 6/2014, Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện ôtô đã liên tục tổ chức các chương trình chăm sóc lốp và bảo dưỡng chuyên sâu tại các Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select trên cả nước.

Đắk Lắk có khoảng 33.000 xe ôtô và dự kiến sẽ còn tăng mạnh, đặc biệt là phân khúc xe du lịch. Đây cũng là thị trường mà Bridgestone tập trung phát triển mà điển hình là việc đưa vào hoạt động đại lý B-Select Tín Nghĩa từ năm 2014.

Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Buôn Ma Thuột
Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Buôn Ma Thuột

Tại sự kiện, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Bridgestone và B-Select Tín Nghĩa đã “siêu âm lốp”, cân chỉnh áp suất chuẩn, bơm khí ni-tơ miễn phí, đặc biệt kiểm tra và cân chỉnh thước lái cho 50 xe của khách hàng.

“Là đầu mối giao thông ở Tây Nguyên, chúng tôi mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở Đắk Lắk và các tỉnh lân cận. Chương trình vừa giúp trang bị kiến thức sử dụng và bảo dưỡng xe, vừa giúp đỡ gia đình trẻ em gặp tai nạn giao thông, đồng thời truyền tải thông điệp không nhắn tin khi lái xe. Lần đầu tiên được tổ chức, chương trình đã thu hút 50 xe và hơn 100 khách hàng tham gia. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục ngày hội này trong thời gian tới”, ông Nguyễn Quang Vinh, Tổng giám đốc B-Select Tín Nghĩa cho biết.

“Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe ở Buôn Ma Thuột khởi động cho chuỗi sự kiện Car Care Day 2015 sẽ diễn ra ở Hà Nội và TP HCM. Chăm sóc khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ mang chất lượng cao luôn là phương châm hoạt động của chúng tôi”, ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ.

Sự kiện cũng mang đến thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” nhằm khuyến cáo các chủ xe ý thức hơn khi tham gia giao thông.