Trước khi chuyển đến một nơi ở mới cần phải chuẩn bị rất nhiều thứ, vậy phải chuẩn bị những gì để việcchuyển nhà diễn ra thuận lợi.

– Phương thức đóng gói: Bạn không thể chuyển tất cả đồ mà không đóng gói lại, tuy nhiên có rất nhiều hình thức đóng gói như bao tải, thùng xốp, carton, thùng gỗ… Bạn cần lên kế hoạch những loại đồ nào thì sử dụng bao tải cho tiện, đồ nào cần phải đóng thùng để tránh đổ, vỡ… để việc di chuyển thuận lợi hơn.

– Phương tiện đi lại: Nếu nhà có quá nhiều đồ đạc, bạn không thể chuyển bằng xe đạp hoặc xe máy, cần nghĩ đến phương án thuê xe taxi tai chẳng hạn. Bạn có thể chỉ bốc xếp đồ một lần và được chở đến tận nơi. Tuy nhiên, nếu nhà mới không quá xa, đồ ít bạn có thể sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển.

– Không có thời gian: Các thành viên trong gia đình đều bận, công việc chuyển nhà quá nặng nhọc, bạn khó có thể đủ sức để vận chuyển. Nếu vậy, bạn nên tìm đến các dịch vụ chuyển văn phòng, nhà trọn gói. Đây là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Khi thuê dịch vụ này, bạn sẽ không phải đóng gói, bốc xếp hay chở đồ, bạn chỉ cần ký hợp đồng, nhận báo giá và thanh toán tiền. Sau tất cả những công việc đó, đồ đạc trong ngôi nhà cũ sẽ nhanh chóng được chuyển sang nhà mới mà không mất thời gian hay công sức của bạn.

Cần chuẩn bị gì khi về nhà mới?
Cần chuẩn bị gì khi về nhà mới?

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com