Các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH Virginia (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu mối can dự giữa sự chuyển di của các gia đình có con nhỏ và cuộc sống của 7.108 các em 10 năm sau đó. Chuyền nhà thường xuyên có hại đến sức khỏe, mối quan hệ và tuổi tác của trẻ khi trưởng thành.

Shigehiro Oishi, giáo sư tâm lý kiêm trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết nghiên cứu cho thấy trẻ trong những gia đình chuyển nhà dường như tham dự hoạt động dài kém hơn và có vấn đề liên hệ đến hành vi hơn các em ít phải chuyển di. Những nguy hại trên thậm chí còn tệ hơn với những em bé vốn nhút nhát.

Chuyển nhà thường xuyên, con cái giảm thọ
Chuyển nhà thường xuyên, con cái giảm thọ

Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ta rằng một đứa trẻ càng chuyển di đến sống ở những vùng khác nhau, bé càng sẽ không được mấy thỏa mãn về cuộc sống và hạnh phúc sau này, chưa tính đến tuổi tác, giới tính và giáo dục. Giáo sư này nói: “Chuyển nhà bộc trực khiến cho mọi người khó có thể duy trì những mối quan hệ thân thiết lâu dài. Trước đây, các nhà nghiên cứu đã không tính đến những ảnh hưởng lâu dài của việc di chuyển đến cuộc sống của các bé khi trưởng thành”.

Bảy Phong chuyên cung cấp các dịch vụ:

Chuyển nhà trọn gói – don nha tron goi

Chuyển văn phòng trọn gói

– Nhà xưởng, kho bãi trọn gói

– Dịch vụ nâng hạ hàng hóa

Tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc

Chất lượng – Uy Tín– Nhanh Chóng– An Toàn – Giá Siêu Rẻ !