Sau khi chuyển nhà đến hai lần, mình đã rút ra một vài kinh nghiệm quý báu khi có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà. Điều mà, hầu hết ai lần đầu thuê dịch vụ cũng vấp phải và vô cùng chán nản.
Trước khi thuê dịch vụ, tốt nhất nên tham khảm người thân. Bởi vì, những ai có kinh nghiệm sử dụng trước đó sẽ rất nhiệt tình giới thiệu cho mình công ty uy tín, chất lượng, nơi mà họ đã từng sử dụng qua dịch vụ. Chẳng là mới đây thôi, đứa bạn mình thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ mà không hỏi qua mình trước nên thuê phải dịch vụ kém chất lượng, giờ thì than vẫn đồ đạc cái hỏng, cái thất lạc, loạn cả lên.
Kinh nghiệm cho những ai lần đầu thuê dịch vụ chuyển nhà
Kinh nghiệm cho những ai lần đầu thuê dịch vụ chuyển nhà
Cần phải rõ ràng về dịch vụ. Cái này quan trọng nhé, nhiều người cứ làm qua loa khâu ký hợp đồng, chi phí, đến lúc phát sinh thêm thì kêu trời, mà lại đuối lý với doanh nghiệp mới khổ. Vậy là mất thêm những khoản phát sinh không đáng có trong gói dịch vụ dọn nhà như phí bưng bê, phí lắp đặt, phí đóng gói… (cái mà trong hợp đồng chưa rõ ràng). Tốt nhất các bạn nên hỏi rõ những gì mất phí và chỉ làm theo hợp đồng, còn nếu phát sinh nên thỏa thuận ngay, nếu không đến lúc thanh toán sẽ rất mệt.
Nên tìm hiểu kỹ về cách họ đóng gói đồ đạc của bạn thế nào, nhân lực ra sao nếu không đến lúc họ đưa “lèo tèo” vài nhân viên, vài cái thùng carton với mấy bao tải thì rất “ức chế”. Vì đồ đạc sẽ bị đóng lung tung, người ít thì làm chậm, có khi còn mệt mỏi hơn mình tự làm. Nhất là những ai có nhu cầu chuyển văn phòng, cái này càng quan trọng vì linh kiện điện tử, bàn ghế… rất cồng kềnh, di chuyển khó khăn cần nhân lực nhiều và đóng gói phải chuyên nghiệp.
CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com