Chuyển văn phòng không hề đơn giản và dễ dàng. Với những văn phòng lớn việc vận chuyển phải mất rất nhiều thời gian công sức bên cạnh đó thì có thể gây ra những tổn thất, hư hỏng tài sản máy móc trong quá trình vận chuyển tới địa điểm mới.

Một số kinh nghiệm hữu ích giúp trong quá trình chuyển văn phòng tới địa điểm mới.

Lên kế hoạch cho  phòng mới

– Trước khi tiến hành mọi công việc cho chuyển văn phòng bạn cần phải chắc chắn về văn phòng địa điểm mới, có những kế hoạch trước về việc chuẩn bị đồ đạc dọn dẹp văn phòng sắp tới sẽ chuyển tới.

Liệt kê tất cả các vật dụng khi chuyển.

Để cho quá trình vận chuyển đảm bảo bạn nên liệt kê trước những vật dụng cần di rời để tránh bỏ sót hay quên trong quá trình vận chuyển. Bạn nên viết chúng trên mẩu giấy nhỏ theo thứ tự và gián trên mỗi hộp đồ.

Chuẩn bị công cụ hỗ trợ

Các công cụ hỗ trợ sẽ giúp bạn chuyển đồ tiện lợi và nhanh chóng hơn như các thùng, hộp giấy, băng dính, xe kéo đồ…Còn khi bạn có sử dụng đến dịch vụ chuyen van phong của SANG ĐÔNG NHI thì bạn hoàn toàn yên tâm và bạn sẽ không cần bận tâm về các công cụ hỗ trợ này điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí. Ngoài ra,với các vận dụng dễ vỡ hay sắc nhọn bạn nên sử dụng  đến báo cũ để gói những đồ đạc trong  phòng.

Đóng gói dần các vật dụng

Đối với những vật dụng mà chưa cần sử dụng đến thì bạn nên đóng gói chúng vào trước trong các thùng, hộp dần dần một cách gọn gàng trước khi di dời.

Kích thước của thùng, hộp

– Lựa chọn kích thước của thùng hộp vào cho phù hợp với kích thước của đồ đạc, vận dụng để tiết kiệm diện tích và tránh được những va đập có thể làm hư hỏng vật dụng, ngoai ra cũng không nên quá lạm dụng không giản của thùng đựng đồ mà nhồi nhét nhiều đồ có thể cản trở gây khó khăn trong quá trình di dời.

Nên dọn dẹp lại văn phòng cũ

– Trước khi chuyển đồ đạc bạn cũng nên dọn dẹp lại  từng phòng một và bắt đầu từ phòng thứ nhất.

– Sau đó là làm vệ sinh dọn dẹp cho phòng khách , cuối cùng là các ban công, hành lang,  kho…

– Bạn nên lau chùi, vệ sinh và sắp xếp gọn gàng tất cả mọi thứ .

– Điều cuối cùng mà bạn cần làm đó là vứt rác sau khi đã dọn dẹp xong.

Lời khuyên hữu ích khi chuyển văn phòng
Lời khuyên hữu ích khi chuyển văn phòng

Cẩn thận với máy móc và vật dụng có giá trị

– Đối với các vật dụng, thiết bị máy móc cần phải bảo quản cẩn thận và nhẹ nhàng trong quá trình vận chuyển di dời.

– Có thể ghi lên các thùng, hộp dòng chữ “đồ dễ vỡ, nên nhẹ tay” để mọi người có thể lưu ý đến vấn đề này.

Lời khuyên cho bạn: Với những văn phòng lớn việc di dời chuyển văn phòng là rất khó khăn vì vậy để tiết kiệm chi phí và đơn giản cho quá trình di dời văn phòng hãy sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của SANG ĐÔNG NHI. Với hơn 10 năm kinh nghiệp vận chuyển nhà và văn phòng công ty đã mang lại cho quý khách hàng dịch vụ vàng với chi phí rẻ, an toàn và đảm bảo vật dụng trong quá trình vận chuyển.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com