Là dịch vụ chuyển nhà thương hiệu uy tín và phát triển nhanh chóng, dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ  xin giới thiệu các điểm nhấn tiếp theo mà Nhận chở hàng giá rẻ  đã đạt được và từng bước chiếm được cảm tình của các khách hàng gần xa:

  1. Phụ liệu đóng gói cao cấp

Sự khác biệt làm nên thương hiệu chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ   đó chính là vật liệu đóng gói đa dạng và chất lượng cao. Không như những đơn vị khác dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhận chở hàng giá rẻ  coi phụ liệu đóng gói cho đồ đạc hàng hóa của khách hàng rất quan trọng. Do đó, các phụ liệu của Nhận chở hàng giá rẻ   luôn được tiêu chuẩn hóa và có chất lượng cao. Các loại thùng giấy của Nhận chở hàng giá rẻ   rất dày và dẻo dai nên đủ khả năng đựng các vật nặng như sách, vở, hồ sơ, giấy tờ….v….v…Kích thước của thùng giấy rất phù hợp để khuân vác hoặc sắp xếp lên xe tải. Ngoài ra, với độ dầy tiêu chuẩn vào độ dẻo cao, thùng giấy của Nhận chở hàng giá rẻ  còn được sử dụng để đóng gói các loại tranh ảnh hoặc bề mặt đồ đạc dễ vỡ.

Bên cạnh loại thùng giấy còn có loại thùng nhựa có thiết kế nắp đậy để đựng các đồ cá nhân và đồ linh tinh. Với chất liệu nhựa siêu bền và trọng lượng khá nhẹ, thùng nhựa của Nhận chở hàng giá rẻ  được nhiều khách hàng có yêu cầu cao ưa chuộng để đựng đồ của mình. Ngoài ra, dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ   còn có các loại mền từ mỏng đến dầy phù hợp để bao bọc các loại đồ điện tử gia dụng, hoặc máy móc văn phòng cho đến bàn ghế nội thất đắt tiền. Những khách hàng có ghế sofa đắt tiền và piano hoàn toàn yên tâm khi di chuyển bằng loại mền chuyên dụng để đóng gói sofa và piano của Nhận chở hàng giá rẻ  .

Có thể nói phụ liệu đóng gói cao cấp của Nhận chở hàng giá rẻ   là yếu tố quan trọng tạo nên sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nhận chở hàng giá rẻ  .

Những điểm nhấn của dịch vụ chuyển nhà Bảy Phong
Những điểm nhấn của dịch vụ chuyển nhà
  1. Chăm sóc khách hàng chu đáo

Lấy khách hàng là trọng tâm trong mục tiêu kinh doanh của mình, dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm Nhận chở hàng giá rẻ  luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của mình. Với mong muốn giảm nhẹ căng thẳng cho khách hàng khi chuyển nhà, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Nhận chở hàng giá rẻ . Đây là kênh phản hồi hữu ích để giúp các khách hàng của Nhận chở hàng giá rẻ  có thể chia sẻ những hài lòng cũng như các thiếu sót của chúng tôi. Tất cả nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ lên mức cao nhất. Thấu hiểu sự lo lắng của khách hàng khi muốn chuyển nhà, chúng tôi luôn giải quyết từng trường hợp không hài lòng của khách hàng một cách triệt để nhất.

  1. Bảo hiểm hàng hóa

Ngành vận chuyển hàng hóa và bảo hiểm luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, nhất là lĩnh vực vận chuyển hàng hóa thương mai. Đối với vận chuyển hàng hóa hành lý cá nhân thì vấn đề bảo hiểm phức tạp hơn và không phải đơn vị nào cũng có khả năng bảo hiểm hàng hóa. Dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ  luôn bảo đảm hàng hóa của khách hàng 100% an toàn với chính sách đền bù dựa theo giá thị trường của chúng tôi. Chính sách của Nhận chở hàng giá rẻ  luôn đặt mục tiêu an tâm của khách hàng lên cao nhất do đó, nếu khách hàng không yêu cầu bảo hiểm hàng hóa thì dịch vụ chuyển nhà Vinamoves vẫn đảm bảo hàng hóa khách hàng được đền bù nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn trong quá trình chuyển nhà. Do đó, khách hàng của Nhận chở hàng giá rẻ   sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi vì mọi thứ trong gia đình mình đều được vận chuyển an toàn đến nơi mới trong điều kiện an toàn nhất. Với những đồ vật có giá trị cao thì dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ   sẽ hỗ trợ cung cấp bảo hiểm dựa theo giá trị tài sản của khách hàng nếu nếu khách hàng yêu cầu.

Trên đây là những điểm nhấn cơ bản nổi bật mà dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ   tự tin đem đến cho khách hàng của mình. Chắc chắn trong tương lai những điểm nhấn của Nhận chở hàng giá rẻ sẽ nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của ngày càng cao của khách hàng.