Một quy trình chuyển nhà, văn phòng khoa học sẽ là nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cả quá trình vận chuyển. Vậy một quy trình như thế nào được gọi là khoa học?Một Công ty dịch vụ chuyển nhà sẽ tiến hành những bước cơ bản nào để công việc diễn ra đảm bảo tiến độ.

Đầu tiên nhân viên công ty sẽ được cử xuống địa bàn để tiến hành khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển và tuyến đường từ địa điểm chuyển đi – đến điểm chuyển đến để có một lộ trình thích hợp.

Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển để điều động lực lượng cũng như điều động lượng taxi tai phù hợp.

Liệt kê, phân loại tất cả các thiết bị, khối lượng gỗ, đồ điện cần tháo dỡ, lắp đặt để có thể phân định thời gian cho công việc.

Thế nào là một quy trình chuyển nhà khoa học
Thế nào là một quy trình chuyển nhà khoa học

Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói. Tư vấn cho khách hàng đóng gói trước những đồ dùng, vật dụng có thể để tiết kiệm được thời gian và kinh phí cho khách hàng.

Báo giá vận chuyển, kí hợp đồng vận chuyển với khách hàng là một trong những khâu vô cùng quan trọng không thể bỏ qua.

Sau khi hợp đồng được kí kết, hàng hoá của khách hàng sẽ công ty chuyển văn phòng, nhà ở vận chuyển đến địa điểm và lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng.

Tất cả hàng hoá được bảo đảm tuyệt đối an toàn. Hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com