Khi bắt đầu chạy được vài mét, xe bất ngờ mất lái tông hàng hoạt người buôn bán ở lề đường. Đến trước nhà số 193/3 Lê Trọng Tấn, chiếc xe mới chịu dừng lại.

Khoảng 7g30 sáng 9-2, một vụ tai nạn xảy ra tại hẻm 193 Lê Trọng Tấn (P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM) khiến hai người chết và hai người bị thương nặng.

Xe tải chở nhớt tông chết 2 người trong hẻm
Xe tải chở nhớt tông chết 2 người trong hẻm

Theo thông tin ban đầu, khi đó tài xế Thái Kim Tiền (45 tuổi, quê Quảng Ngãi) lái xe tải chở dầu nhớt loại 1,75 tấn đi từ nhà số 193/13 Lê Trọng Tấn ra đầu hẻm.

Khi bắt đầu chạy được vài mét, xe bất ngờ mất lái tông hàng hoạt người đi đường và buôn bán ở lề đường. Đến trước nhà số 193/3 Lê Trọng Tấn, xe mới chịu dừng lại.

Hậu quả một người đàn ông và một phụ nữ tử vong, hai người phụ nữ khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc của các nạn nhân vương vãi khắp nơi. Hai xe máy và một chiếc xe bán hàng rong được đưa về trụ sở.

Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông Q.Tân Phú đã có mặt xử lý vụ việc.

Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân ban đầu dẫn đến tai nạn là do chiếc xe tải bị kẹt hộp số. Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính các nạn nhân tử vong và bị thương. Công an tiếp tục vào bệnh viện để làm rõ vụ việc sau khi khám nghiệm hiện trường.