Trong tình hình kinh tế thị trường như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều đang có dự tính tăng chi phí vận tải cho các chuyến vận chuyển, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Việc xăng, dầu và giá điện ngày một tăng làm cho chi phí vận tải cũng tăng thêm đáng kể. Theo nguồn tin chúng tôi được biết, điều này là một trong nhứng yếu tố góp phần lớn nhất trong việc đẩy chí số giá tiêu dùng lên thêm 0,6% so với tháng trước, cao gấp đôi so với dự báo của các chuyên gia thuộc ngành thương mại.

Chi phí vận tải ở các thành phố lớn
Chi phí vận tải ở các thành phố lớn

Thông thường thì hầu hết các doanh nghiệp đều có bảng niêm yết mức giá vận chuyển cho quý khách hàng tham khảo. Tùy vào từng danh mục hàng hóa, đơn vị vận chuyển, có cả bảo hiểm và phụ thu (nếu có) mà các doanh nghiệp đưa ra mức chi phí thích hợp.

Ngoài ra, đối với các sản phẩm ngoài danh mục, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp để được mức giá tốt nhất. Vì đơn giá trên bảng niêm yết chỉ là mức giá vận chuyển trọn gói trong một số tuyến đường nhất định. Khách hàng ở các khu vực khác sẽ phải trả thêm chi phí vận chuyển theo cước phí tại bưu điện, hoặc phần phụ thu tùy theo danh mục phải đóng thêm phí (do quá cỡ, đóng gói thêm, phí vận chuyển cho hàng đặc biệt…)

BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN
BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN

Nhận chở hàng giá rẻ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện trong ngành vận tải, cho thuê xe tải tại TPHCM . Chúng tôi luôn phấn đấu cải thiện để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.
Khi quý khách có nhu cầu thuê xe tải chở hàng. Hãy liên hệ với Nhận chở hàng giá rẻ để được tư vấn và báo giá tốt nhất!
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của Công ty Nhận chở hàng giá rẻ .
Mọi chi tiết Quý Khách vui lòng tham khảo tại website : http://nhanchohanggiare.com/
Nhấc máy gọi chúng tôi : 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Thuộc các quận huyện TP.HCM : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 Gò Vấp , Thủ Đức, Bình Thạnh … Và các huyện khác Trong Nội Thành . TP.HCM