Để sử dụng được những dịch vụ tốt, cách làm việc chuyên nghiệp, giá taxi tải rẻ, tài xế nhiệt tình, thân thiện, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất ngay hôm nay.

Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều mức giá taxi tải cho quý khách dễ dàng lựa chọn, tùy thuộc vào loại hàng hóa và mức tải trọng khác nhau: xe tải 0,5 tấn, xe tải 3 tấn, xe tải 2,5 tấn, xe tải 1,5 tấn, xe bảo ôn,xe chuyên dụng bốc xếp, nâng hạ, vận chuyển,…

Giá taxi tải của các doanh nghiệp hiện nay
Giá taxi tải của các doanh nghiệp hiện nay

Chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy đối với hầu hết các hộ gia đình, công ty, văn phòng, chuyên đáp ứng nhanh, vận chuyển vào mọi thời điểm. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên giúp khách hàng tư vấn về cách chọn loại xe phù hợp, giá rẻ.

Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ luôn được đảm bảo lợi ích (trong trường hợp có mất mát, đỗ vỡ xảy ra được xác định do lỗi của taxi tải thì chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị của tài sản theo giá thị trường tại thời điểm đó cho quý khách, điều này được ghi rõ trong hợp đồng), thái độ làm việc của nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị vận chuyển hiện đại, tân tiến, luôn lấy sự hài lòng của quý khách làm phương châm phục vụ nhằm đưa các dịch vụ tiến xa hơn trên thị trường.

 

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com