Cùng xét trong phạm vi vận chuyển, nhưng đối với ngành bưu chính viễn thông, khi công nghệ số phát triển, dịch vụ vận chuyển  có thể sẽ thu hẹp lại trong một số khía cạnh.

Tuy nhiên, dịch vụ vận chuyển của vận tải thì hoàn toàn khác. Sự phát triển mạnh trong dịch vụ này thể hiện điều ngược lại, nó góp phần trong việc đánh giá tốc độ phát triển, cũng như sự năng động và chuyên nghiệp của ngành dịch vụ công nghiệp. Song song với vai trò quan trọng, với tính chất của ngành thì kèm theo nó là sự đòi hỏi về chất lượng cung ứng các nhu cầu dịch vụ.

Một khi chiến lược toàn cầu ngày càng phát triển, các quan hệ giao thương được mở rộng thì việc xây dựng hình ảnh, tên tuổi riêng lại càng quan trọng và cần được đặt lên hàng đầu. Thực tế cũng đã cho thấy một điều là: hiện nay người tiêu dùng đặc biệt chú trọng đến thương hiệu của đơn vị sản xuất, dịch vụ trong tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề trước khi quyết định  nên hay không nên sử dụng. Điều này cho thấy, tiêu chí từ phía người tiêu dùng đã thay đổi, từ việc chú trọng đến vấn đề chi phí cao hay thấp đã được chuyển hướng sang vấn đề về chất lượng, quan tâm đến thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp nhiều hơn. Đối với phía cung ứng thì đây là một điều kiện bắt buộc phải đạt được nếu muốn doanh nghiệp của mình phát triển vững và mạnh. Nói cách khác đó là quy luật của sự cạnh tranh và tồn tại.

Tại khu vực phía Nam, có thể khẳng định một điều rằng ngành dịch vụ vận tải đã phát triển từ rất lâu, các trung tâm, đơn vị hoạt động trong ngành này cũng hình thành ngày càng nhiều. Tuy nhiên, tên tuổi và thương hiệu thực sự để lại ấn tượng và niềm tin đối với khách hàng thì còn là một vấn đề có nhiều tranh cãi. Rất ít, nếu không muốn nói là hiếm có đơn vị nào đáp ứng tốt được đầy đủ các tiêu chí của ban ngành chức năng và người sử dụng dịch vụ hơn là SANG ĐÔNG NHI, đây là nhận xét dựa trên tổng hợp các ý kiến đánh giá, thẩm định từ nhiều góc độ, nhiều đối tượng khác nhau. Dù là một đơn vị có tuổi đời còn rất trẻ và tham gia hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, thế nhưng SANG ĐÔNG NHI đã tạo dựng được một nền tảng vững chắc để phát triển bằng việc xác định cho mình những tiêu chí, phương châm hoạt động cụ thể, rõ ràng. Hiểu rõ được vai trò, trách nhiệm và nêu cao sứ mệnh của chính mình là “phát triển vì lợi ích của khách hàng” nhưng phải đảm bảo độ nhanh chóng, chính xác, an toàn, xây dựng hình ảnh và niềm tin.

 

Hiện tại, các hoạt động đang tập trung thể hiện được thế mạnh của ngành nhất mà SANG ĐÔNG NHI sở hữu phải kể đến là dịch vụ: cho thuê xe tải,chuyển nhà,chuyển văn phòng , vận chuyển hàng hóaSANG ĐÔNG NHI dường như là chiếc cầu nối cho sự phát triển kinh tế – xã hội – giao thông vận tải của không chỉ riêng vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là vùng Đông Nam Bộ mà còn là nhịp cầu giao thương của các tỉnh thành Tây Nam Bộ như: Cần Thơ, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre, Hậu Giang…các hoạt động này không chỉ tạo nên một sự tương tác trong sự phát triển mà nó còn góp phần thúc đẩy nhu cầu hội nhập, mở rộng quan hệ ngoại thương cũng như việc tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cho các dự án đầu tư giữa các đơn vị, tỉnh thành với nhau.

Để tạo ra một hiệu ứng lớn như vậy, SANG ĐÔNG NHI đã không ngừng nỗ lực, liên tục nâng cấp đầu tư trên mọi phương diện. Từ việc đầu tư mở rộng địa bàn hoạt động, phương tiện cung ứng dịch vụ bao gồm các loại xe chuyên chở sẵn có với đủ loại tải trọng…SANG ĐÔNG NHI đã thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, trao đổi, hỏi hỏi và chia sẻ kinh nghiệm nhằm cùng nhau nâng cấp tính năng động, chuyên nghiệp cho mỗi vị trí đảm nhiệm…đồng thời tạo ra các điều kiện thuận lợi nhất để người lao động có nguồn thu nhập ổn định, cải thiện đời sống, được lao động trong một môi trường vừa có tính kỷ luật cao nhưng vẫn phát huy được tính sáng tạo, tự giác, trách nhiệm trong công việc.

SANG ĐÔNG NHI  cam kết cho chất lượng trong hoạt động và sự hài lòng của khách hàng là động lực quý giá để SANG ĐÔNG NHI luôn không ngững nỗ lực hơn nữa, hoàn thiện về năng lực dịch vụ và phát triển nhiều hình thức sản phẩm mới để đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com

Thời gian làm việc: 24/24.
Thời gian xe tải hoạt động : (8h00 – 16h00) – (20h00 – 6h00)

Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ, yên tâm về hàng hóa trong khi vận chuyển.

Các thủ tục chuyển nhà bạn cần biết - 0938.534.666
Các thủ tục chuyển nhà bạn cần biết – 0938.534.666