Là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng và nhà ở có thương hiệu uy tín ở Tp. Hồ Chí Minh, dịch vụ chuyển văn phòng Nhận chở hàng giá rẻ  luôn đồng hành và chia sẻ những gánh nặng với các khách hàng của mình. Với gần 10 năm kinh nghiệm và phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng chuyển văn phòng, Nhận chở hàng giá rẻ  muốn chia sẻ vài gợi ý hữu ích cho những bạn hiện đang nhận nhiệm vụ chuyển văn phòng. Hẳn ai cũng sẽ nghĩ là khi chuyển văn phòng thì việc đầu tiên là tìm dịch vụ chuyển văn phòng, tuy nhiên giai đoạn này chưa phải là quan trọng nhất vì bạn cần phải xác định rõ số lượng nhân viên thuộc bộ phận nào sẽ được chuyển đến văn phòng mới. Những đồng nghiệp đã có lịch đi công tác vào khoảng thời gian chuyển văn phòng cũng cần đặc biệt chú ý để đảm bảo họ có thời gian sắp xếp và đóng gói đồ đạc cá nhân của mình trước khi lên đường. Bằng việc thống kê, lên danh sách cụ thể số lượng nhân sự được chuyển đi sẽ giúp bạn không bị bỏ sót bất kỳ ai và đồng thời có thể tự ước lượng được khoảng chi phí và thời gian mà công ty bạn phải bỏ ra để việc chuyển văn phòng được suông sẻ.

Các gợi ý hữu ích cho bạn trước khi chuyển văn phòng
Các gợi ý hữu ích cho bạn trước khi chuyển văn phòng

Điều tiết theo như đã đề cập ở trên sau khi thống kê số lượng nhân sự sẽ chuyển đi là việc tìm nhà thầu cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm có kinh nghiệm và thương hiệu uy tín. Giai đoạn này gồm nhiều bước từ thu thập thông tin các nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, gặp mặt thảo luận trực tiếp, đánh giá phương án và kinh nghiệm của họ qua các câu hỏi, và phản hồi báo giá của từng đơn vị. Dựa theo các bước trên đây sẽ giúp bạn có được đánh giá khách quan về việc chọn công ty dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất. Trong đó, bước phản hồi báo giá nên là cuối cùng vì các bước trên quan trọng hơn cả. Chắc chắn bạn không thể yên lòng khi chọn một đơn vị có chi phí rẻ nhưng uy tín thương hiệu, kinh nghiệm còn non kém đảm nhận việc chuyển toàn bộ tài sản vô giá như giấy tờ hồ sơ trong văn phòng của bạn.

Và cuối cùng là bạn cần phải họp với các phòng ban để chọn ra những bạn sẽ đảm nhiệm việc theo dõi toàn bộ quá trình chuyển văn phòng. Việc bố trí nhân sự này cũng quan trọng không kém khi văn phòng bạn buộc phải chuyển vào ban đêm, sau giờ làm việc. Nếu những bạn được chọn là nam thì sẽ tốt hơn vì công việc theo dõi và giám sát quá trình chuyển văn phòng đòi hỏi phải có sức khỏe tốt. Bạn có thể sẽ phải chạy lên xuống hai tầng lầu liên tục trong suốt thời gian chuyển văn phòng. Do đó, việc chọn lựa và bố trí nhân sự cần phải khoa học và đúng đối tượng để công việc được trơn tru.