Khi đời sống phát triển, thay đổi chỗ ở tốt hơn dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cũng tăng cao. Dịch vụ này giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và công sức để dọn dẹp. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh không phải bất cứ dịch vụ chuyển nhà nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng.

Có dịp phụ nhà đứa bạn chuyển chỗ ở, nhà thì không rộng nhưng đồ đạc thì rất nhiều và bừa bộn, thấy tình hình không khả quan, cuối cùng bạn tôi sau khi nghe tư vấn đã thuê một công ty về dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho tiết kiệm chi phi và đỡ mất công thu gom. Đó là một công ty cũng khá lớn, với đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Họ phân loại đồ đạc cẩn trọng trước khi đóng gói giúp bảo quản đồ dùng tránh làm va chạm, trầy xước, ngăn chặn tối đa hư hỏng. Chỉ trong nửa buổi tất cả đồ đạc đã được tập kết đến địa điểm an toàn, thú thật nếu để cho chúng tối làm hết công việc này chắc cũng 3 ngày mới xong.

Cẩn thận hơn với các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
Cẩn thận hơn với các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Sau khi giao hàng xong xuôi, vì thấy cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng nên câu bạn tôi cũng không kiểm tra kỹ qua các đồ đạc, đến khi lấy ra để sắp xếp và nhà thì bức tranh bằng đã quý, đã bị vỡ. Do khi nhận hàng, bạn tôi đã ký nhận xong xuôi hết nên không thể bắt bên kia bồi thường nên đành ngậm ngùi tốn khoảng tiền để sửa chữa lại.

Từ các sự việc trên mong rằng tất cả các khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng rút kinh nghiệm để tránh được những thiệt hại không đáng có.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com