Hàng trăm bí quyết làm đẹp cho bà bầu, giúp bà bầu dễ sinh… nhưng việc bà bầu phải chuyển nhà thì lại ít khi được nhắc tới. Vậy, với những người đang mang thai nhưng lại phải chuyển nhà thì làm thế nào là tốt nhất.

 

– Thuê dịch vụ dọn nhà: Còn chần chừ gì nữa mà không thuê dịch vụ. Trong giai đoạn mang thai, phụ nữ cần được nghỉ ngơi, làm những công việc nhẹ nhàng nên việc bê vác, chạy xe đường xa là vô cùng nguy hiểm. Hãy để nhân viên tại các công ty chuyển nhà thực hiện những công việc đó.

– Phân loại đồ: Đối với bà bầu, việc chuyển nhà trong giai đoạn này là phương án cuối cùng, tuy nhiên điều đó vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, để chuyển nhà thuận lợi, bà bầu không nên quá phụ thuộc vào chuyển nhà giá rẻ mà hãy chủ động trong việc phân loại đồ dùng trước. Những đồ nhẹ nhàng có thể đóng gói thì hãy nhờ ông xã người thân làm trước, với những đồ khác thì bạn có thể phân loại, sau đó hướng dẫn nhân viên đóng gói. Điều này sẽ giảm bớt được căng thẳng khi phải sắp xếp đồ tại nhà mới.

 

Giúp bà bầu chuyển nhà dễ dàng
Giúp bà bầu chuyển nhà dễ dàng

– Nhờ người thân: Thay vì sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng, bà bầu có thể nhờ người thân để giúp đỡ đóng gói, bưng bê, vận chuyển những đồ nặng. Nếu bạn mới mang thai giai đoạn đầu hoặc cuối thì tốt nhất nên nghỉ ngơi và việc chuyển nhà hãy nhường cho ông xã và những người trong gia đình.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com