Yếu tố nào quyết định dịch vụ dọn nhà uy tín, chất lượng? Đó có phải là sự cam kết từ doanh nghiệp, hợp đồng kinh doanh? Chắc chắn không phải, mà đó chính là nhân viên chuyển nhà.

Bởi nhân viên chuyển nhà là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Dù doanh nghiệp có đưa ra bao nhiêu lời quảng cáo, pr rầm rộ, nhưng trách nhiệm cuối cùng lại thuộc về nhân viên chuyển nhà. Nếu họ làm tốt sẽ được khách hàng tín nhiệm, nếu họ làm không tốt thì khách hàng sẽ mất niềm tin và dĩ nhiên lượng khách hàng tiềm năng của công ty cũng giảm dần.

 

Vai trò của nhân viên trong dịch vụ chuyển nhà
Vai trò của nhân viên trong dịch vụ chuyển nhà

Điều đó cho thấy, sự uy tín của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào sự uy tín và trách nhiệm của nhân viên chuyển nhà chuyển văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay, không ít doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này vẫn “lơ là” trong khâu đào tạo nhân viên và đánh mất niềm tin ở khách hàng.

 

Không ít khách hàng phàn nàn rằng, họ không chỉ thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong cách chuyển nhà mà còn nhận thấy thái độ vô trách nhiệm, thờ ơ với khách hàng từ phía nhân viên. Và việc, nhiều khách hàng bị mất đồ, hỏng đồ vẫn thường xuyên diễn ra khiến họ không còn niềm tin khi thuê dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nữa.

Một công ty có uy tín, trách nhiệm phải là công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực. Vì vậy, thay vì nói những lời quảng cáo “suông” hãy đầu tư cho đội ngũ nhân viên – yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

Tự thực hiện thay vì nhờ các dịch vụ chuyên nghiệp
Tự thực hiện thay vì nhờ các dịch vụ chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 –  0938.534.666
Website: nhanchohang.vn  – Email: nhanchohangsdn@gmail.com