Bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của mùa World Cup 2014 này nhưng lại phân vân không biết làm thế nào để chuyển đồ đạc ở nhà cũ của mình sang căn nhà mới tinh được nhanh chóng và tiết kiệm chi phí? Nỗi lo của bạn cũng là sự quan tâm của tập thể Nhận chở hàng giá rẻ chúng tôi.

Dịch vụ chuyển dọn mùa World Cup 2014
Dịch vụ chuyển dọn mùa World Cup 2014

Với 8 năm kinh nghiệm chuyển nhà cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là các khách hàng đòi hỏi chất lượng công việc cao và nhanh chóng. Dịch vụ chuyển dọn mùa World Cup 2014 của Nhận chở hàng giá rẻ mang đến sự khác biệt với đội ngũ công nhân được chọn lựa cẩn thận để không những chuyển nhà cho Quý khách hàng được nhanh chóng mà còn cẩn thận đến từng chi tiết. Qua nhiều năm làm việc với nhiều kinh nghiệm được đút kết, Nhận chở hàng giá rẻsẽ không để Quý khách hàng phải lỡ bất cứ trận cầu nào của vòng World Cup 2014 này. Đối với các trận đấu bắt đầu vào lúc 23 giờ thì công việc chuyển nhà sẽ được hoàn thành trước thời gian đó ít nhất 2 giờ.

Thêm vào đó, với các loại xe vận chuyển hàng hóa đặc biệt có thể chạy liên tục trong giờ cấm tải (từ 16 giờ đến 20 giờ mỗi ngày), Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về đồ đạc của mình  trong khi đang theo dõi các quả phạt tại vòng 16m50.

Hãy cùng Bảy Phong đi suốt mùa World Cup 2014 này để được sự yên tâm, tin tưởng và hài lòng với dịch vụ chuyển dọn của Bảy Phong

# 1. Trước khi khảo sát: Nhận chở hàng giá rẻ tin rằng tư vấn và tìm hiểu nhu cầu chuyển nhà trước khi bắt đầu thì rất quan trọng để được thành công. Các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của Nhận chở hàng giá rẻ sẽ thu thập và đánh giá các yêu cầu đóng gói đồ đạc và hướng dẫn các phương pháp để bảo vệ hàng hóa dễ vỡ của Quý khách trong suốt thời gian chuyển nhà. Bên cạnh đó, nhân viên của chúng tôi cũng không quên tư vấn cho khách hàng về những yêu cầu và quy định về thời gian, những món đồ cần đóng gói trước và đóng gói sao cho thật cẩn thận, và các loại phí có thể phát sinh.

# 2. Đề xuất kế hoạch chuyển nhà: Sau khi hoàn thành cuộc khảo sát, dịch vụ chuyển nhà của Nhận chở hàng giá rẻ sẽ chuẩn bị một kế hoạch trọn gói nhanh chóng và chuyên nghiệp. Để xuất của chúng tôi sẽ bao gồm thong tin chi tiết về dịch vụ chúng tôi sẽ cung cấp, thời gian, tuyến đường sẽ đi, và địa điểm đến. Nhận chở hàng giá rẻ đảm bảo kế hoạc sẽ được hoàn thành và không có bất cứ chi phí không rõ rang nào và cũng như kế hoạch bảo đảm được thực hiện đúng như thỏa thuận.

# 3. Đóng gói chuyên nghiệp: Nhận chở hàng giá rẻ có 6 nhóm nhân viên chuyên đóng gói đồ đạc nội thất nhà cửa làm việc toàn thời gian. Mỗi nhóm nhân viên đóng gói của Nhận chở hàng giá rẻ sẽ bao gồm 5 người, trong đó có 1 trưởng nhóm dày dặn kinh nghiệm và được huấn luyện thường xuyên về cách thức tháo dỡ đồ nội thất đúng quy cách. Bốn nhân viên đóng gói còn lại đều là những người làm việc được đánh giá tốt. Với nhóm 05 người đóng gói của Nhận chở hàng giá rẻ Quý khách sẽ hài lòng vì có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá quá trình làm việc. Tất cả nhân viên của dịch vụ chuyển nhà mùa World Cup 2014 Bảy Phong đều được sàn lọc cẩn thận về tư cách đạo đức để trở thành những người trung thực, lịch sự, chuyên nghiệp và tay nghề giỏi.

# 4. Kho trung chuyển hàng hóa: trong trường hợp hàng hóa của Quý khách không thể chuyển vào nhà mới vì những lý do khách hàng quan như nhà xây chưa xong, chưa thỏa thuận xong với chủ nhà hoặc không đúng ngày giờ…v…v …thì với diện tích kho trung chuyển trên 5,000 m2 của Nhận chở hàng giá rẻ được bố trí ở khu vực Q.2 sẽ đảm bảo hàng hóa của Quý khách được lưu trữ và bảo vệ 24/24 giờ ở nơi sạch sẽ an toàn . Tất cả hàng hóa của Quý khách sẽ được lưu trữ ở khu vực ít có hoạt động di chuyển của kho để đảm bảo không đổ vỡ, hoặc trầy xước. Có thể nói, Nhận chở hàng giá rẻ là một trong những công ty chuyển dọn nhà đầu tiên tự hào về điều kiện cơ sở vật chất kho bãi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống kho của Nhận chở hàng giá rẻ được đặt ở khu vực không có lụt lội, bảo vệ 24 giờ, hệ thống kiểm soát mối mọt được chứng nhận và có đầy đủ kệ và balet.

#5. Bảo hiểm quá trình vận chuyển: Tất cả rủi ro trong quá trình chuyển nhà đều được bảo hiểm từ lúc Nhận chở hàng giá rẻbắt đầu đóng gói cho đến khi tháo dỡ hàng hóa ở nhà mới của Quý khách hàng và kể cả trong trường hợp lưu trữ hàng hóa của Quý khách ở trong các kho của Nhận chở hàng giá rẻ