Theo thông lệ mọi năm ở lĩnh vực chuyển văn phòng thì những ngày cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng mà đa số khách hàng doanh nghiệp chọn để chuyển văn phòng cho kịp trước thềm năm mới. Do đó, đây được xem là khoảng thời gian bận rộn nhất của các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng khi mà họ phải đưa ra các phương án chuyển văn phòng phù hợp cho các khách hàng của mình. Cũng như đảm bảo lịch trình chuyển dọn cho các khách hàng của mình không bị “đụng” nhau và ai cũng được phục vụ tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu trong một thời điểm mà số lượng khách hàng muốn chuyển văn phòng quá đông thì có thể dẫn đến việc thiếu hụt nhân lực do các dịch vụ chuyển nhà thường có số lượng công nhân giới hạn. Đặc biệt những ngày cận Tết được xem là giờ cao điểm của các dịch vụ chuyển văn phòng. Việc liên hệ trước với các dịch vụ chuyển văn phòng trước giờ “cao điểm” sẽ đảm bảo bạn được phục vụ trước. Thông thường những doanh nghiệp lớn có số nhân sự trên 100 người và nhu cầu thiết kế và xây dựng văn phòng mới thì sẽ liên hệ các dịch vụ chuyển văn phòng ít nhất từ 3-6 tháng trước để các nhà thầu cung cấp dịch vụ có thời gian để dự trù kế hoạch và lên phương án cụ thể. Trong đó những trường hợp khách hàng giao gói thầu cho một nhà tư vấn xây dựng bất động sản thì sẽ đỡ mất thời gian và công sức khi phải liên hệ từng nhà cung cấp dịch vụ và đánh giá năng lực của họ. Chắc chắn các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm sẽ khó đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ nếu doanh nghiệp của bạn có số lượng nhân viên đông và liên hệ quá cận ngày định chuyển. Vấn đề chi phí phát sinh hoặc gia tăng cũng sẽ là yếu tố mà doanh nghiệp của bạn phải cân nhắc khi chuyển văn phòng quá cận ngày Tết. Tuy nhiên, trên thực tế các công ty chuyển văn phòng sẽ không vì lợi nhuận để tăng chi phí vận chuyển mà là do chi phí nhân công tăng cao khi những gần cận Tết đang đến gần.

Giờ cao điểm chuyển văn phòng
Giờ cao điểm chuyển văn phòng

Có thể nói khoảng thời gian cận Tết là khoảng thời gian mà ai cũng bận rộn, đặc biệt công việc chuyển văn phòng sẽ càng phức tạp hơn nếu bạn quyết định chuyển văn phòng vào những ngày này. Thêm vào đó, những ngày cuối năm này cũng là lúc mà doanh nghiệp của bạn phải giải quyết những khoản nợ đối với nhà cung cấp của mình. Do đó, việc chuyển văn phòng vào thời điểm này có thể không phải là lý tưởng trong đa số trường hợp vì nhiều lý do. Tuy thế, nếu bạn buộc phải chuyển văn phòng vào thời gian này thì nên liên hệ với các dịch vụ chuyển văn phòng uy tín và có thương hiệu tốt trên thị trường. Những kinh nghiệm và lợi thế của họ sẽ giúp công việc chuyển văn phòng vốn phức tạp sẽ trở nên đơn giản hơn.

Hãy liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng Nhận chở hàng giá rẻ nếu bạn đang tìm một nơi uy tín và độ tin cậy cao.