Tài lộc và may mắn là hai điều mà các doanh nghiệp đều mong cầu trong công việc kinh doanh của công ty mình. nhiều công ty rất chú trọng đến phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng để mong muốn sự thuận buồn xuôi gió trong công việc. Có rất nhiều cây xanh trang trí trong phòng làm việc, tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu 3 loại cây phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trang trí nội thất văn phòng của công ty mình.

Cây vạn lộc

Sắc đỏ của cây vạn lộc sẽ bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.Vạn Lộc là một loại cây thật sự xứng đáng với những mỹ từ như: tinh tế,sang trọng

Vạn lộc tượng trưng cho sự may mắn, năng lượng tràn đầy, điều này thể hiện rõ từ tên gọi, màu sắc và hình dáng của cây.

Vạn Lộc cũng rất dễ chăm sóc, không cần phải mất quá nhiều công sức để trang trí căn hộ của bạn theo cách ấn tượng hơn.Cây Vạn Lộc hay còn gọi là cây Thiên Phú có tác dụng lọc lọc sạch không khí, hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh cho con người, giảm bớt khói bụi.

Chính vì vậy cây Vạn Lộc rất thích hợp khi lựa chọn làm cây cảnh để bàn trong thiết kế nôi thất phòng làm việc

Cây vạn lộc
Cây vạn lộc

Cây kim phát tài.

Cây kim phát tài hay còn gọi là cây kim tiền. Đây là một trong những loại cây được đánh giá cao về ý nghĩa phong thủy. Như tên gọi của nó, kim tiền, phát tài thể hiện sự phú quý giàu sang và tiền bạc.Nó là loài cây may mắn nhất trong phong thủy. Lúc kim tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất.Là loài cây dễ sống và sinh sôi nên loài cây này là một sự lựa chon làm cây trang trí trong thiết kế nội thất văn phòng.

Cây kim phát tài.
Cây kim phát tài.

Cây lưỡi hổ.

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ là cây để xua đuổi tà ma, chống lại sự bỏ bùa.

Loại cây này có khả năng chịu nóng chịu khô hạn tốt, cũng như sống trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Với sự ô nhiễm không khí như ngày nay việc lựa chọn cây lưỡi hổ giúp thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiễm, cải thiện không gian sống, cây xanh lưỡi hổ hấp thu tốt độc tố gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde.

Cây xanh trong trang trí cũng như thiết kế nội thất văn phòng rất quan trọng, nó giúp không gian làm việc trở nên xanh, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Thiết kế nội thất văn phòng đã đẹp hãy tạo thêm không gian xanh và sạch trong văn phòng của mình. Vừa đảm bảo được thẩm mỹ vừa hợp phong thủy tạo ra môt trường làm việc tốt nhất cũng như mang lại lợi nhuận cho văn phòng, công ty hay doanh nghiệp.

Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ