Vào giai đoạn cuối năm nhu cầu chuyển nhà của người dân ngày càng tăng cao chính vì vậy dịch vụ chuyển nhà của Nhận chở hàng giá rẻ cũng hoạt động khá bận rộn. Để giúp gia chủ tránh được những sai lệch về phong thủy gây ảnh hưởng đến cuộc sống thì sau đây Nhận chở hàng giá rẻ sẽ giới thiệu những yếu tố phong thủy cần lưu ý khi chuyển nhà vào dịp cuối năm.

Thông thường cuối năm chính là thời điểm chuyển nhà của nhiều người bởi họ quan niệm rằng muốn dẹp bỏ đi những cái bộn bề, vất vả của năm cũ, muốn tận hưởng cái Tết ở ngôi nhà mới sung túc hơn, tiện nghi hơn. Và đó cũng là cầu chúc mang đến những điều tốt đẹp nhất cho một năm mới thành công, thịnh vượng và hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, gia chủ cũng cần phải lưu ý đến những yếu tố về mặt phong thủy để có thể vừa mang đến một đến một không gian nội thất đẹp vừa cấu chúc những điều tốt đẹp trọn vẹn nhất.

Khi chuyển nhà nên dùng cây xanh trang trí

Như chúng ta đã biết thì cây xanh chính là nguồn mang đến vượng khí, khai thông vượng khí cho ngôi nhà. Vì vậy để mang đến yếu tố phong thủy tốt khi chuyển nhà cuối năm thì nên dùng cây xanh để trang trí cho nhà mới.

Ở những không gian khu vực chuyển tiếp giữa bên ngoài và bên trong, giữa phòng này với phòng khác, giữa bên trong phòng và không gian ban công… thì nên dùng những chậu cây cảnh xanh tươi, chịu bóng râm. Còn ở khu vực bên cạnh cửa sổ hay ngoài ban công thì nên dùng những chậu cây xanh nhỏ nhắn, xinh xinh để trang trí.

Khi chuyển nhà cần dùng đồ vật phong thủy để trang trí

Khi đến nhà mới bạn có thể dùng những đồ vật phong thủy để vừa trang trí ấn tượng vừa mang đến yếu tố phong thủy tốt đẹp. Bạn có thể dùng tượng đá, tượng đồng thú vật để trang trí cho những nơi tiếp giáp giữa không gian bên trong và bên ngoài nhà. Có thể dùng những bức tranh với màu sắc, phong cảnh tươi sáng để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ăn… Ngoài ra, cũng có thể sử dụng hình của những con vật linh thiêng, lồng đèn trang trí,…

Cho thuê xe tải nhỏ chuyển nhà trọn gói tại Tân Phú
Cho thuê xe tải nhỏ chuyển nhà trọn gói tại Tân Phú

Đặc biệt nhất là bạn cần phải dùng đèn pha màu để làm nổi bật ánh sáng của đồ vật phong thủy. Âm thanh cũng là yếu tố khá quan trọng trong việc kích thích sự luân chuyển luồng sinh khí trong không gian. Vì vậy, bạn cần trang trí thêm thác nước, lu nước phong thủy, phong linh, ống sáo trúc… để mang đến âm thanh vui nhộn, tốt cho sinh khí.

Nhưng để không làm mất đi vẻ đẹp thiết kế thẩm mỹ của ngôi nhà thì bạn cần phải lựa chọn những vật phong thủy trang trí sao cho hài hòa, trang nhã và tinh tế. Tránh chọn những vật có màu sắc lòe loẹt, thiết kế cầu kỳ và cũng không nên trưng bày quá nhiều đồ vật trong cùng một không gian vì chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của kiến trúc nội thất.

Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà xin vui lòng liên hệ với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Nhận chở hàng giá rẻ chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mức giá dịch vụ lại vô cùng hợp lý Nhận chở hàng giá rẻg sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy cho mọi quý khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê lao động, cho thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa… trên toàn quốc.

VẬN TẢI ANH HIỂN

Địa chỉ: 278/24  Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666

Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com