Với những quan niệm xua tan đi những cái bộn bề, lo toan của năm cũ, muốn chào đón một năm mới đầy thành công, tốt đẹp nên nhu cầu chuyển nhà vào dịp cuối năm tăng cao. Hầu hết mọi người có nhu cầu chuyển đến nhà mới đều đợi đến dịp cuối năm để chuyển nhà.

Tuy nhiên, khi chuyển nhà cuối năm cũng cần phải lưu ý đến những yếu tố phong thủy cần thiết để góp phần mang đến những điều tốt đẹp trọn vẹn cho gia chủ. Ở bài trước dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vận tải Bảy Phong đã gửi đến các bạn những yếu tố phong thủy cần lưu ý khi chuyển nhà cuối năm phần 1 và sau đây chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn phần 2.

Khi chuyển nhà cần lưu ý đến các khoảng trống

Các khu vực đi lại trong nhà, khoảng cách giữa các phòng với nhau, phần giếng trời, cầu thang… đều rất cần được chú ý bày trí. Chính những khu vực này là điểm giúp thu hút sinh khí cho cả căn nhà và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho nội thất.

Vì thế, đối với những khu vực này bạn cần phải dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, tăng cường độ chiếu sáng cho chúng và đặc biệt là nên bày trí thêm những vật dụng trang trí ấn tượng như: những tấm thảm hoa văn hình tròn thân thiện, chậu cây xanh, bộ bàn ghế nhỏ nhắn, bình gốm, treo thêm tranh ảnh thiên nhiên… Chúng sẽ giúp tạo nên một không gian nội thất sáng sủa, thoáng đãng thu hút sinh khí cho một năm mới thành công, ấm no.

Khi chuyển nhà cần bố trí lại vật dụng hợp phong thủy

Đến nhà mới bạn phải bố trí lại tất cả những vật dụng sao cho hợp với phong thủy. Bàn ghế cần được bố trí theo hướng quay ra phía cửa thể hiện sự hiếu khách, chào đón khách. Phòng khách không nên trang trí những vật nhọn, sắt. Đầu giường ngủ có thể treo tranh ảnh và sắp xếp phòng ngủ càng gọn gàng càng tốt.

Phòng làm việc thì cũng nên dọn dẹp gọn gàng, hướng ra ngoài sáng giống như hướng đến một tương lai tươi sáng. Treo tranh ảnh thiên nhiên tươi sáng hay những bức tranh thư pháp ý nghĩa.

Những vật dụng ưu tiên trang trí cho không gian riêng tư chính là: đồng hồ để bàn, hoa khô, chậu hoa tươi nhỏ xinh, đèn bàn, bình gốm, lọ thủy tinh, khung ảnh,… Tóm lại đó là những vật dụng thuộc nhóm mộc, hành thủy và không nên dùng những vật trang trí hành kim.

Nhận chở hàng giá rẻ – 0938.534.666
Nhận chở hàng giá rẻ – 0938.534.666

Khi chuyển nhà cần chú ý đến khu vực ăn uống

Đối với những khu vực đãi khách ăn uống thì cũng cần phải trang trí gọn gàng, sạch sẽ. Tốt nhất vào dịp Tết cần trang trí với các vật dụng như: hộp khăn giấy, khay trà, bánh mứt,… Cần dẹp bớt những vật dụng không cần thiết để thêm vào đó những vật dụng cần thiết cho ngày Tết. Cần sắp xếp các vật dụng ở khu vực ăn uống sao cho tiện dụng, hợp lý để không những tiện cho việc sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp thu hút khách khứa.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần dọn bớt đi những vật dụng nhọn, sắt có thể gây nguy hiểm cho con người nhất là trẻ em khi đến nhà bạn vui chơi trong những ngày Tết.

Khi bạn có nhu cầu chuyển nhà hãy để dịch vụ chuyển nhà của Vận tải Bảy Phong chúng tôi giúp bạn. Với kinh nghiệm dày dặn trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói chúng tôi tự tin mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tỉ mỉ cách bố trí, sắp xếp đồ vật sao cho hợp phong thủy để chào đón một năm mới đầy những điều tốt đẹp.

VẬN TẢI ANH HIỂN

Địa chỉ: 278/24  Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666

Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com