Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 19h30 đêm 10/2 tại khu vực nhà ga quốc tế của TP.HCM, nằm trên đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình.

Audi đón Hồ Ngọc Hà tông hàng chục người ở Tân Sơn Nhất
Audi đón Hồ Ngọc Hà tông hàng chục người ở Tân Sơn Nhất

Theo thông tin ban đầu thời điểm trên xe hiệu Audi A8L BKS 51A – 661.28 lưu thông vào sát khu vực đón khách của nhà ga quốc tế. Bất ngờ xe này lao vào tiền sảnh tông vào hàng loạt người đang có mặt gần đó và 2 ô tô.

Vụ tai nạn xảy ra làm 12 người bị thương được các lực lượng làm việc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đưa đến các bệnh viện 115, Thống Nhất, Ito, Nguyễn Trãi… cấp cứu. Trong số đó có 5 người bị thương tích nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng.

1 trong số 12 nạn nhân là trẻ em, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

Chia sẻ trên Vnexpress, bà Nguyễn Thị Ngọc Mai (60 tuổi, Việt kiều Canada) cho biết đã bị xe hất văng, đầu đập xuống đường và nhiều người thân của bà cũng bị thương. Tuy nhiên, bà vẫn cho rằng mình đã may mắn hơn nhiều người cùng gặp nạn.

Lực lượng của sân bay Tân Sơn Nhất đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phong toả hiện trường chờ cảnh sát xử lý. Chiếc xe Audi móp méo phần đầu, các xe khác bị biến dạng hông, bể kính.

Công an quận Tân Bình cho biết đang tạm giữ tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) để điều tra nguyên nhân tai nạn. Bước đầu, nam thanh niên này khai, khi dừng xe đón ca sĩ đã quên cài thắng tay trong khi xe vẫn nổ máy. Sau khi mở cốp cho ca sĩ để một ít hành lý vào, anh ta quay về vị trí lái thì đạp nhầm chân ga làm chiếc Audi chồm lên tông hàng loạt người.

Tân bị đo nồng độ cồn vì cảnh sát phát hiện hơi men ở người này. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

‘Xe điên’ đâm liên hoàn, cả dãy phố náo loạn