Trong cuộc sống hiện nay có thể nói, giờ chỉ cần một một cú đúp chuột là bạn có thể nhận được vô số công ty nhận vận chuyển hàng hoá trên khắp mọi miền tổ quốc, với những phương tiện vận chuyển khác nhau, phù hợp với từng mặt hàng hoá.

Chúng ta có thể lựa chọn cho mình một hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam như vận chuyển bằng đường sắt, đường bộ, hàng không hoặc đường biển… Tất cả đều đảm bảo được sự an toàn cho tài sản cá nhân đồng thời đảm bảo được tiến độ giao nhận hàng, mang lại cảm nhận tuyệt vời dành cho khách hàng.

Dịch vụ cho thuê các loại xe chuyên dùng vận chuyển hàng hóa
Dịch vụ cho thuê các loại xe chuyên dùng vận chuyển hàng hóa

Không những thế, ngoài việc mở rộng về hình thức, chi nhánh vận tải thì các công ty, đơn vị vận chuyển hàng hoá hiện nay làm việc với các nguyên tắc sau, tạo điều kiện và gây được uy tín với khách hàng hơn. Đây cũng là lý do vì sao khách hàng trao trọn niềm tin của mình vào các loại hình dịch vụ này:

– Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

– Giao nhận hàng hoá tận nơi, đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng.

– Đa dạng về dịch vụ vận chuyển, khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhưng hình thức vận chuyển phù hợp và an toàn nhất.

– Nhận vận chuyển hàng hoá với số lượng lớn, cồng kềnh.

– Có các chế đố bảo hiểm hàng hoá, nhằm đền bù cho khách hàng khi gặp những sự cố xảy ra ngoài ý muốn.

Giá cước vận tải đường bộ tương đối rẻ

– Vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng.

Mặt khác, các công ty vận tải hàng hóa hiện nay góp phần không nhỏ trong việc phát triển nền kinh tế của đất nước. Bởi nó là cầu nối giúp các doanh nghiệp trao đổi các mặt hàng nhanh nhất, đồng thời đưa hàng hoá của mình tới người tiêu dùng, là hình thức kinh doanh mở rộng thị trường, đôi bên cùng có lợi, giúp cho các doanh nghiệp mở rộng thị phần kinh doanh của mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc tảo đổi hàng hoá – Gửi trao yêu thương ngày càng ý nghĩa và thuận tiện hơn.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com

Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ, yên tâm về hàng hóa trong khi vận chuyển.