Gia đình tôi chuyên buôn bán nông sản trong nước, có một nông trại trồng rau củ quả trên Đà Lạt và thường xuyên sử dụng các dịch vụ vận tải hàng hóa trong nước.

Với tần suất vận chuyển hàng hóa hầu như hàng ngày và hàng tuần nên vấn đề Giá cước vận tải đường bộ được gia đình tôi rất quan tâm vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí và giá bán của các loại nông sản này, nếu chi phí thấp thì giá bán được sẽ tốt và nâng cao lợi nhuận để đầu tư vào các vụ mùa sau, ngược lại thì phải chịu bù lỗ.

Gia đình tôi đang làm ăn rất tốt với một đơn vị vận tải nhưng đợt xăng dầu hạ giá vừa quá, họ không hạ giá cước khiến gia đình tôi phải thất thu vì phải hạ giá bán nông sản nhưng chi phí vận tải không giảm. Gia đình tôi buộc phải tìm kiếm một đối tác –Nhận chở hàng giá rẻ khác để làm ăn chung, và đơn vị chúng tôi chọn khiến gia đình rất hài lòng. Làm ăn rất chuyên nghiệp, giá cả rất hợp lý, theo quy luật của thị trường, kể từ đó lợi nhuận tăng lên thấy rõ.

Xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM - 0938.534.666
Xe tải chở hàng giá rẻ tại TPHCM – 0938.534.666

Theo tôi nghĩ, trước khi chọn một đơn vị vận tải, cần phải tìm hiểu kỹ quy trình làm việc, quá trình vận tải, và độ uy tín trong ngành để mang lại lợi nhuận tối đa cho bạn.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com

Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ, yên tâm về hàng hóa trong khi vận chuyển.