35 năm giải phóng sài gòn, cũng chính là cái mốc đi lên của ngành vận chuyển hàng hóa bắc nam ở thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là sự đánh dấu ra đời của nhiều thương hiệu của ngành vận tải, vậy vì đâu ngành vận tải lại phát triển vượt bậc đến thế?

+ Đầu tư nguồn nhân lực:  Nguồn nhân lực chính là yếu tố sống còn của tất cả mọi ngành nghể và dĩ nhiên trong đó có ngành vận chuyển. Để có thể đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi ngày càng cao của thị trường sử dụng thì yêu cầu các công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam cần phải chú trọng đến công tác tuyển dụng, đào tạo cũng như quản lý nguồn nhân lực chặt chẽ. Để từ đó có thể cung ứng đến thị trường một đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn, vững  nghiệp vụ mà còn có đạo đức nghề nghiệp tốt, có khả năng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

+ Đa dạng các loại hình dịch vụ vận chuyển: dịch vụ vận tải đường bộ , đường thủy, đường sắt hay vận chuyển đường hàng không,…Vận chuyển đường dài, vận chuyển liến tỉnh, vận chuyển ngoại thành, hay vận chuyển nội thành,…sự đa dạng các hình thức và các gói vận chuyển giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn và giúp doanh nghiệp đạt đến trình độ chuyên nghiệp nhất định.

Sự phát triển vượt bậc của ngành dịch vụ vận tải hàng hóa
Sự phát triển vượt bậc của ngành dịch vụ vận tải hàng hóa

+ Nâng cấp chất lượng công ty vận tải hàng hóa: Việc nâng cấp phải được thực hiện đồng bộ, nâng cấp về trang thiết bị máy móc, nâng cấp cung cách và thái độ phục vụ  và dĩ nhiên trong đó không thể thiếu việc nâng cấp giải pháp an ninh. Các đơn vị vận chuyển cần trang bị thêm giải pháp an ninh, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng về an ninh để được hỗ trợ lực lượng an ninh chuyên nghiệp nhất, đảm bào hoàn thành nhiệm vụ áp tải hàng hóa trên mọi tuyến đường.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 270A Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com

Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ, yên tâm về hàng hóa trong khi vận chuyển.