Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa, tuyến đường vận chuyển và một số tính chất khác nhau cho từng chuyến hàng mà các doanh nghiệp đưa ra mức giá cước vận tải sao cho thích hợp nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng để biết rõ hơn về mức giá cước vận tải cho từng loại xe với từng loại hàng hóa. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc hầu hết các tuyến đường thuộc các địa hình khác nhau ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của quý khách hàng, bố trí lái xe chạy chuyên cho từng tuyến đường, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách, giao hàng theo đúng thời gian và yêu cầu của quý khách…

Giá cước vận tải trong thời gian gần đây
Giá cước vận tải trong thời gian gần đây

Được biết, giá cước vận chuyển cũng phụ thuộc vào trọng lượng mà tính cước sao cho thích hợp. Cụ thể là:

–   Hàng lẻ tính cước theo trọng lượng thực tế, trọng lượng tính cước tối thiết là 20kg, trên 20kg thì phần kẻ dưới 5kg quy tròn là 5, từ 5kg đến dưới 10kg quy tròn là 10.

–   Hàng nguyên toa: tính theo trọng tải kỹ thuật cho phép của toa xe, trọng lượng quy tròn hàng nguyên toa dưới 500kg không tính, từ 500kg đến dưới 1.000kg quy tròn thành 1 tấn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp để biết mức giá chính xác.