Khi xã hội thay đổi nhanh chóng và ngày càng phát triển mạnh mẽ thì kéo theo nhu cầu chuyển nhà ở và văn phòng ngày một cấp thiết. Để có một nơi ở yên tĩnh và thích hợp chúng ta sẽ phải chọn lựa và chuyển đến những nơi khách khác nhau. Một trong những yếu tố tác động đến việc luân chuyển là giá cả, môi trường và địa thế……Tuy vậy, ngoài những yếu tố trên thì việc vận chuyển đồ đạc, máy móc, thiết bị,…lại tốn nhiều công sức và thời gian của bạn. Hiểu rõ được những vấn đề mà các khách hàng của mình đang đối mặt, dịch vụ chuyển nhà và văn phòng Nhận chở hàng giá rẻ sẽ thay bạn đảm trách công việc chuyển nhà và  chuyển văn phòng nhanh chóng, chất lượng và chi phí cạnh tranh.

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà và chuyển văn phòng với 10 năm kinh nghiệm và phục vụ cho 10.000 khách hàng. Ngay từ những ngày đầu tiên mới thành lập, Nhận chở hàng giá rẻ đã xác định triết lý kinh doanh mình đó là “sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi”. Nhờ vào kinh nghiệm đúc kết qua tùng dự án, sự am hiểu cặn kẽ các quy định ra vào các tòa nhà lớn trong thành phố, khả năng phân bố nhân lực tại nơi chuyển hợp lý, đầu tư không ngừng vào phụ liệu đóng gói chất lượng cao và hệ thống xe tải. Nhờ đó, chúng tôi có đủ năng lực thực hiện những công việc vận chuyển trong những điều kiện khó khăn hoặc ngay cả trong thời gian cấm tải, những thành quả của chúng tôi đã được các doanh nghiệp lớn đánh giá cao và chọn làm nhà cung cấp dịch vụ tin cậy dài lâu . Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín cùng với chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn  yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Bạn đã biết rõ về dịch vụ chuyển nhà
Bạn đã biết rõ về dịch vụ chuyển nhà

Nhận chở hàng giá rẻ hiện đang cung cấp các dịch vụ dưới đây cho hàng ngàn khách hàng ở khắp cả nước:

Với các dịch vụ đa dạng và có tính liên kết chặt chẽ với nhau, dịch vụ chuyển nhà và văn phòng Nhận chở hàng giá rẻ luôn cố gắng để chuyên nghiệp hóa hơn nữa các khâu từ tiếp nhận thông tin khách hàng, quy trình thực hiện đến khâu chăm sóc khách hàng và hậu mãi. Trước khi nhận dự án thực hiện Nhận chở hàng giá rẻ sẽ tiến hành theo một quy trình tổng thể như sau:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng và lên lịch hẹn khảo sát tận nơi
  • Tư vấn cho khách hàng về phương thức chuyển nhà ở hoặc văn phòng.
  • Báo giá cho khách hàng trong ngày hoặc sau một ngày là tối đa
  • Lên kế hoạch vận chuyển tối ưu.
  • Xem xét và ký kết hợp đồng dựa theo các điều khoản hai bên đều được bảo đảm lợi ích.
  • Công việc thực hiện sẽ tháo dỡ, đóng gói các vật dụng cần thiết như đồ nội thất, máy móc gia dụng hoặc văn phòng.
  • Những vật dụng cá nhân riêng tư như quần áo, thư từ,…sẽ được khách hàng tự đóng gói theo sự hướng dẫn của chúng tôi (Tư trang vàng bạc quý giá khách hàng sẽ tự giữ và chuyển)
  • Kiểm tra đầy đủ và vận chuyển đến nơi mà khách hàng yêu cầu.
  • Dỡ hàng ở nơi đến và bắt đầu tiến hành lắp ráp đồ nội thất đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thu dọn gọn gàng sau khi kết thúc công việc và khách hàng ký biên bản xác nhận hoàn thành công việc.
  • Thu lại thùng giấy nếu còn thùng chưa khui.

Trong quá trình thực hiện chúng tôi cam kết thực hiện đúng thời gian và yêu cầu vận chuyển. Bảo hiểm hàng hóa và chịu trách nhiệm bồi thường mất mát, thiệt hại do nhân viên của mình gây ra. Để nhằm nâng cao chất lượng hơn nữa. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng. Đặc biệt chúng tôi luôn lưu lại thông tin của khách hàng nhằm tính giá ưu đãi cho khách hàng cũ ở lần vận chuyển kế tiếp.

CÔNG TY TNHH SANG ĐÔNG NHI
Địa chỉ: 278/24 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0908.81.81.85 – 0938.534.666
Website: nhanchohang.vn – Email: nhanchohangsdn@gmail.com

Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ, yên tâm về hàng hóa trong khi vận chuyển.