Dưới đây là hướng dẫn cách đóng gói về một phòng ngủ

Đây là lúc thích hợp để bạn giảm tải cho phòng ngủ bằng cách bán hoặc cho tất cả đồ đạc mà bạn nghĩ bạn không cần nữa. Bạn có thể up các món đồ đó trên mạng. Có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ này. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc vì công ty vận chuyển sẽ dựa vào khối lượng đồ đạc của bạn để tính chi phí.

Chuyển nhà: đóng gói phòng ngủ
Chuyển nhà: đóng gói phòng ngủ

Để công việc đóng gói phòng ngủ của bạn dễ dàng và không gây nhiều áp lực, trước hết bạn hãy lên danh sách các đồ nội thất bạn đang có trong phòng ngủ. Lập danh sách này sẽ giúp bạn tránh các rắc rối về sau, đồng thời tính toán chính xác được lượng nguyên liệu để đóng gói.

Đóng gói các hạng mục nhỏ rồi mới đến các hạng mục lớn, điều này sẽ dễ dàng cho công ty vận chuyển có nhiều không gian để tháo rời và vận chuyển giường ngủ, tủ, bàn trang điểm…

Bắt đầu cất vào thùng những loại quần áo bạn không mặc thường xuyên và chỉ để lại một vài  bộ để mặc cho đến khi kết thúc công cuộc vận chuyển.

Đóng gói thảm và rèm của cần được thực hiện sớm. Giặt sạch và phơi khô sau đó đặt chúng vào thùng. Nếu cẩn thân hơn bạn có thể cho vào túi nhựa để tránh bụi bẩn.

Đối với các loại nội thất lớn như tủ, giường, bạn hãy sử dụng dịch vụ của công ty vận chuyển. Họ sẽ tháo rời từng mảnh bộ phận, và bưng bê cho bạn. Sau đó khi đến nơi ở mới, họ sẽ lắp ráp và đặt vào đúng vị trí mà bạn đã chọn lựa cho chúng.

Cuối cùng hãy thận trọng với những món đồ đắt tiền, ưu tiên hàng đầu là đảm bảo chúng an toàn trong suốt quá trình thực hiện.