Đi cùng với sự khôi phục của thị trường bất động sản ở Tp. Hồ Chí Minh trong những năm gần đây là sự phát triển nhanh chóng cả về lượng và chất của dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ . Sự phát triển của Nhận chở hàng giá rẻ  có thể được nhìn rõ qua 5 điểm chính như sau

  1. Luôn nhanh chóng và đúng giờ

Thời gian là vàng bạc đối với mọi người đặc biệt là các khách hàng của Nhận chở hàng giá rẻ  những người luôn coi trọng thời gian của mình. Do đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nhận chở hàng giá rẻ  luôn nhắc nhở và yêu cầu nhân viên khảo sát của mình đến đúng giờ. Những trường hợp như sự cố ngoài ý muốn không thể đến được thì nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm Nhận chở hàng giá rẻ  luôn chủ động gọi cho khách hàng để sắp lại lịch hẹn theo yêu cầu và sự thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó thì giai đoạn tiến hành chuyển nhà cho khách hàng luôn được Nhận chở hàng giá rẻ cực kỳ chú ý về thời gian.

Các công nhân của dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ  luôn có mặt trước 30 phút ở nhà khách hàng. Nếu chuyển nhà ở chung cư thì công nhân Nhận chở hàng giá rẻ  luôn có mặt trước để đăng ký danh sách với ban quản lý chung cư. Việc đến đúng giờ không những giúp công việc chuyển nhà được tiết kiệm thời gian mà còn giúp đảm bảo sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng người nước ngoài. Với họ giờ giấc chính xác là yếu tố cốt lõi xây dựng lòng tin giữa hai bên.

Những điểm nhấn của dịch vụ chuyển nhà Sang Đông Nhi(Phần 1)
Những điểm nhấn của dịch vụ chuyển nhà Sang Đông Nhi(Phần 1)
  1. Có phương án chuyển nhà cụ thể

Phương án chuyển nhà của Nhận chở hàng giá rẻ  luôn theo sát yêu cầu của khách hàng, nhất là về ngày giờ và vị trí của căn nhà. Chúng tôi luôn khảo sát kỹ nơi ở của khách hàng và quãng đường di chuyển để đảm bảo quá trình chuyển nhà diễn ra suôn sẻ. Với những khách hàng có nhà nằm ở trong hẻm sâu thì chúng tôi sẽ ưu tiên phương án chuyển nhà có nhiều xe đẩy nhỏ và thời gian linh hoạt trong buổi sáng để tránh giờ tan sở của hàng xóm xung quanh. Những trường hợp đặc biệt có nhà ở gần chợ thì dịch vụ chuyển nhà Nhận chở hàng giá rẻ  sẽ chọn thời gian chuyển nhà sau khi tan chợ để đảm bảo việc di chuyển ra vào con hẻm diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, thời gian chuyển nhà luôn được thảo luận kỹ với khách hàng để có phương án chuyển hiệu quả nhất. Với đội ngũ nhân viên khảo sát dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc, trong tất cả các phương án chuyển nhà của Nhận chở hàng giá rẻ  đều dựa theo các kinh nghiệm chuyển nhà cho hàng ngàn khách hàng trong gần 10 năm qua.